Khu dự án D1 Mension chi tiết hợp lý đầy cá tính

(https://metrowestchess.blogspot.com) ban chung cu D1 Mension là một dự án căn hộ giá rẻ sở hữu nhiều điều kiện tiện lợi cũng như địa điểm độc nhất vô nhị tại Sài Gòn hiện nay. Với những giá trị và khác biệt mà khu dự án D1 Mension đem đến, dự án sẽ là nơi khẳng định đẳng cấp, dành cho một cộng đồng riêng biệt khu căn hộ D1 Mension chi tiết hợp lý


D1 Mension

dự án hang sang D1 Mension nằm ngay trung tâm Quận 1, khu vực trọng điểm phát phát triển tại phía trumg tâm. Tại đây, hàng loạt công trình , dự án hạ tầng đình đám đang được triển khai. ban chung cu D1 Mension xây dựng tại số 608 Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho , Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về khu dự án D1 Mension. với hệ thống giao thông thuận lợi nằm ngay Quận 1 khu dân cư văn minh, với cảnh quan thiên nhiên trong lành mát mẻ, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ và thiết kế căn hộ sang trọng.

dự án swan park đông sài gòn sở hữu một hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại và tốt nhất hiện nay. Là dự án áp dụng mô hình “A City Within City”, vì thế nội khu khu dự án D1 Mension giống như một Sài Gòn nhưng được thu nhỏ, mọi tiện ích của thành phố đều có mặt trong lòng nội khu dự án, tạo nên sự khác biệt, tiện lợi cho cư dân. Chắc chắn, không thể bỏ qua hệ thống tiện ích được đầu tư, thiết kế rất chăm chút của Capitaland, phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ ngơi của quý khách hàng. Cảm giác được thả mình vào hồ Jacuzzi để được massage bởi dòng nước xiết, bơi lội ở hồ bơi tràn 04 mùa (một phần trong mát, một phần được thiết kế để đón nắng), hay thả lỏng ngắm nhìn sông Sài Gòn, hít thở không khí trong lành tại vườn thư giãn, hay tập Yoga & thiền ở sảnh được thiết kế riêng biệt, hay đắm chìm vào cuốn sách hay ở khu đọc sách ngoài trời… thực sự “rất đã” dự án swan park đông sài gòn có hệ thống kính Low – E chạm sàn, cản nhiệt giúp bảo vệ quý khách hàng tránh khỏi tia cực tím của mặt trời, nhưng vẫn có một không gian mở thoáng đãng và rộng rãi nhất tại ngay chính căn nhà của mình. Bên cạnh đó, nội khu dự án có một hệ thống an ninh cực kì đảm bảo, luôn hoạt động và làm việc tối đa 24/24 cũng một đội ngũ bảo vệ được huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp và được trang bị những thiết bị kĩ thuận tiên tiến, hiện đại, phục vụ cho công việc.

Thiết kế ban chung cu D1 Mension mang phong cách Singapore, nhưng hiện đại và tươi trẻ, sỡ hữu tầm nhìn tối đa ra sông, toàn khu đô thị và cảnh quan thành phố Đặc biệt, nội thất trong dự án hang sang D1 Mension là những sản phẩm nội thất Singapore hàng đầu, thiết kế theo đẳng cấp 5 sao. Các không gian trong khu dự án D1 Mension sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong căn hộ, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân căn hộ.

Cư dân ban chung cu D1 Mension được bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mỗi ngày và thụ hưởng những tiện ích - dịch vụ cao cấp nhất, mang đến một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên người thân. Chính vì vậy, sự ra mắt của dự án swan park đông sài gòn đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.

Chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo điều kiện cho họ tích lũy kinh tế, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư. Mọi thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trên website, cảm ơn quý k hách hàng đã theo dõi dự án.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - 0906 765 092

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến