Park Vista dư án căn hộ chung cư không gian hiện đại nhiều sức hút

(https://metrowestchess.blogspot.com) Căn hộ Park Vista nhà bè là một dự án căn hộ giá rẻ sở hữu nhiều điều kiện dễ dàng cũng như vị trí độc nhất vô nhị tại Sài Gòn giai đoạn này. Với những giá trị và khác biệt mà khu căn hộ chung cư Park Vista Nguyễn Hữu Thọ đem đến, dự án chung cư sẽ là nơi khẳng định đẳng cấp, dành cho một cộng đồng riêng biệt dư án căn hộ chung cư Park Vista không gian hiện đại


Park Vista
Tìm hiểu thêm về quy hoạch huyện nhà bè. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bản đồ quy hoạch ở nhà bè tới năm 2020

Là khu đô thị của CDT Đông Mê Kông đầu tiên được xây dựng tại cửa ngõ phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, dự án khu căn hộ Park Vista nhà bè sở hữu vị trí đắc địa tại Huyện Nhà Bè với tiềm năng trở thành khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất. Căn hộ Park Vista nhà bè sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. Căn hộ Park Vista nhà bè thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Với vị trí đặt như vậy, khu căn hộ chung cư Park Vista Nguyễn Hữu Thọ là dự án duy nhất hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh kết nối được với cả 2 trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, đối diện với rất nhiều trung tâm thương mại lớn của thành phố, đem lại những tiện ích cho khách hàng.

báo giá cho thuê căn hộ vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 được đánh giá sẽ có hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng dành cho cư dân sinh sống tại dự án, ngoài tổng thể khu thương mại rộng lớn thì tại đây còn có đa dạng những tiện ích khác không thua kém các dự án cao cấp khác đang triển khai trong khu vực. Các công tiện ích được thiết kế riêng cho từng độ tuổi cụ thể, tạo điều kiện tối đa cho sự kết nối giữa cha mẹ và con trẻ như: khu vui chơi dành cho trẻ em từ 3-5 tuổi, khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ  từ 5-12 tuổi, có hồ bơi tách biệt, dành riêng cho trẻ em… cả gia đình có thể cùng nhau tìm hiểu về các loài thảo mộc ở vườn thảo mộc… Sau một những giờ làm việc bận rộn với những căng thẳng, được trở về với không gian xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn dòng sông từ bancong sẽ giúp cho các cư dân tương lai sống tại báo giá cho thuê căn hộ vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 lấy lại được thăng bằng cảm xúc, mọi lo lắng, stress như được giải tỏa.

Chất lượng Căn hộ Park Vista nhà bè được CDT đảm bảo, thiết kế đẳng cấp, vật liệu xây dựng cao cấp, nội thất từ những thương hiệu hàng đầu, không gian sống mở thân thiện với thiên nhiên. Nhìn chung, mỗi căn hộ trong dự án đều được bố trí thiết kế với vẻ bề ngoài đơn giản nhưng vô cùng thời thượng. Sở dĩ nói khu căn hộ chung cư Park Vista Nguyễn Hữu Thọ là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.

khu căn hộ chung cư Park Vista Nguyễn Hữu Thọ được xây dựng và phát triển dựa trên những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu về BDS cao cấp Đông Mê Kông, cùng kinh nghiệm thiết kế kiến trúc đô thị hàng đầu Việt Nam từ các dự án như: Villa Park, River Park, Park Riverside ...… dự án sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu ở thực và cả những nhà đầu tư khó tính nhất. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.

Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, khu căn hộ chung cư Park Vista Nguyễn Hữu Thọ đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của thành phố Hồ Chí Minh. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Hiện tại khu căn hộ chung cư Park Vista Nguyễn Hữu Thọ vừa thi công xong 2 tầng hầm và tiếp tục thi công công đoạn tiếp theo, hãy nhanh tay đặt mua căn hộ ngay hôm nay để sở hữu được một vị trí đẹp nhất tại đây.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin (+84)903191286


Nhận xét

Bài đăng phổ biến