Khu dự án cao cấp Riva Park tiện nghi vượt trội chuẩn mực mới

(https://metrowestchess.blogspot.com) Trong năm 2018, Riva Park đã được CDT là Vietcomreal triển khai. Có thể nói, Riva Park là một dự án chung cư với quá nhiều tiềm năng để phát triển. như vậy, khả năng lôi kéo đầu tư của Riva Park là rất lớn. Vậy thì nên đầu tư dự án chung cư này theo hình thức ngắn hạn hay dài hạn hẳn sẽ là mối bận tâm của nhiều NĐT. dự án Riva Park tiện nghi vượt trội


Riva Park
Danh sách toàn các các chung cư ở quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án các chung cư ở quận 4 với thông tin mới nhất.

Chung cư De La Sol nằm ngay trung tâm Quận 4, khu vực trọng điểm phát phát triển tại phía Nam. Tại đây, hàng loạt công trình , dự án hạ tầng đình đám đang được triển khai. Hiện tại, tuyến đường Nguyễn Tất Thành là tuyến đường duy nhất kết nối Riva Park ra đại lộ Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu, Khánh Hội, Tôn Thất Huyết. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Rõ ràng, với vị trí nổi bật của mình, khu căn hộ Riva Park đem lại cho cư dân sự thuận tiện hiếm có trong việc di chuyển, đến nơi học tập, làm việc.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi  nhu cầu về vui chơi giải trí vần sinh, đồng thời còn được hưởng thụ những nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, cũng như tinh thần. Bên cạnh những ưu điểm về tiện ích ngoại khu mà vị trí mang lại cho khách hàng. Chúng tôi còn mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích khác như cho xây dựng hồ bơi, khu công viên nội khu, sân thượng hóng mát, trung tâm phục vụ mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà,..vv. Những tiện ích cộng đồng luôn là một thế mạnh của dòng sản phẩm Vietcomreal, các trang thiết bị được trang bị đầy đủ, hiện đại nhất nhằm xây dựng một cộng đồng đẳng cấp không chỉ phát triển giá trị hôm nay, mà còn có giá trị cho mai sau, tạo lập một giá trị bền vững.

Ngoài ra các thiết kế của Riva Park cũng vô cùng chú trọng đến vấn đề sinh thái như việc biến ban công các tòa nhà thành các mảng xanh ,các tòa được xây dựng để đón lấy gió tự nhiên vô cùng thông thoáng và tinh tế. Chung cư De La Sol được thiết kế hoàn hảo và độc đáo nhờ các kiến trúc sư Việt Nam phát triển ý tưởng, thiết kế sang trọng và phù hợp phong thủy, với các khách hàng là người Á Đông thì không thể bỏ qua lựa chọn căn hộ như thế này trong năm 2017. Các căn hộ được đón nắng và đón gió tự nhiên cho căn nhà bạn một sinh khí trời ban. CDT đã tận dụng tối đa các diện tích để tạo nên cảnh quan xanh từ những chậu cây xanh đặt ở ban công hay hành lang đến hệ thống công viên cây xanh phủ khắp tạo nên không gian trong lành, mát dịu, gần gũi với thiên nhiên khiến cuộc sống cư dân trở lên dễ chịu hơn trong những ngày nắng gắt tại Sài Gòn, cũng như tránh được bệnh tật, giảm mệt mỏi, tinh thần thoải mái trong công việc.

Riva Park có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 32 triệu /m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm đã bàn giao.. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Không chỉ phân phối tới dự án những sản phẩm an cư chất lượng nhất, chung cư dự án khu dự án cao cấp Riva Park còn cung cấp chuỗi các tiện ích dịch vụ tuyệt vời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Với sự quản lý của thương hiệu Vietcomreal danh tiếng, quý cư dân hoàn toàn có thể an tâm với sự lựa chọn an cư này cũng như tin tưởng vào các điều kiện sống mà mình đương nhiên được sở hữu.

khu dự án cao cấp Riva Park là một nơi lý tưởng để khách hàng lựa chọn để an cư lạc nghiệp tại đất Sài Thành này. Chính vì thế, các khu dự án cao cấp Riva Park không chỉ hấp dẫn giới đầu tư vì tiềm năng sinh lời cao, mà còn được nhiều “đại gia” săn đón bởi không gian sống đúng chuẩn thượng lưu.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách (+84) 913 756 339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến