Summer Residences dự án chung cư cao cấp lý tưởng vốn khổng lồ

(https://metrowestchess.blogspot.com) can ho Summer Residences không chỉ được đầu tư mạnh tay bởi những tiện ích sang trọng, tiện nghi và nội thất căn hộ cao cấp. Khía cạnh khác dự án căn hộ chung cư còn được chủ đầu tư xây dựng để trở nên một KĐT sinh thái lý tưởng, có đầy đủ những công dụng của một đô thị thu nhỏ, nhung cũng có những phong cảnh tự nhiên lý tưởng nhất, đáp lại sự trông mong và ao ước của khách hàng. dự án chung cư Summer Residences cao cấp lý tưởng


Summer Residences

chung cư cao cấp summer residences nằm trên mặt số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18 – Con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Từ dự án, chỉ mất 3km để lưu thông về trung tâm Một lợi thế về vị trí của can ho Summer Residences mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, chủ đầu tư cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.

Khi tốc độ đô thị hóa ngày càng phát triển, điều khách hàng cần nhất khi tìm mua một ngôi nhà tương lai tại một dự án đó là những tiện ích mà dự án mang lại, khi mà tại thành phố Hồ Chí Minh, diện tích cho cây xanh, không gian gian vui chơi trẻ em, không gian nghỉ ngơi bình yên ngày càng bị thu hẹp. Thấu hiểu tâm lý đó, Capitaland luôn trang bị trong khu đô thị mọi tiện ích đẳng cấp nhất cho cuộc sống tiện nghi, nghỉ dưỡng của cư dân. Mong muốn đem đến những giá trị sống ưu việt cho khách hàng, chủ đầu tư cho thuê chung cư vinhomes ba son quan niệm: tiêu chuẩn cho một môi trường sống giờ đây không chỉ là có bao nhiêu tiện ích mà điều quan trọng là các tiện ích đó thế nào. Vì thế, nhằm đem đến cho khách hàng một nơi an cư lý tưởng nhất, chủ đầu tư Capitaland đã thực sự quan tâm tới việc tạo ra một hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ và chất lượng theo nhu cầu cư dân và mang đến một không gian sống hiệu quả. Cư dân cũng không cần boăn khoăn chọn địa điểm giải trí cho gia đình mình vào cuối tuần hay nghỉ lễ. Bởi bầu không khí trong lành, tươi mát tràn ngập ánh sáng và gió ở đây đã là không gian lý tường cho cả gia đình tận hưởng những phút giây nghĩ dưỡng tuyệt nhất.

can ho Summer Residences là một dự án BĐS nổi bật tại khu vực phía Nam Hồ Chí Minh. Đến với dự án căn hộ chung cư Summer Residences, khách hàng không chỉ bị ấn tượng bởi vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm Quận 4 cùng như tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội mà còn bởi gói nội thất chất lượng cao hiện đại và hoàn thiện đến 80%. Xét về tỉ lệ, khoảng 90% căn hộ tại chung cư cao cấp summer residences là loại 1 – 2 phòng ngủ. Điều này cho thấy chủ đầu tư đã có sự thay đổi thích nghi với thị trường, khi tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm căn hộ có diện tích nhỏ (tối ưu hóa không gian sử dụng), đáp ứng được phần đông nhu cầu an cư hiện tại của cư dân Sài Thành. Đặc biệt, không gian thiên nhiên với màu xanh của cây cối tại cho thuê chung cư vinhomes ba son còn len lỏi vào tận trong nhà đem lại môi trường sống trong lành và khỏe mạnh tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân đẳng cấp.

Theo bật mí của chủ đầu tư Summer Residences, dự án căn hộ chung cư Summer Residences sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm dự án căn hộ chung cư Summer Residences. Hiện tại giá mỗi căn hộ dự án căn hộ chung cư Summer Residences từ 3 tỷ /căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ Vietcombank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một cho thuê chung cư vinhomes ba son .

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chính thức về thời điểm Mở bán dự án căn hộ chung cư Summer Residences chưa được chủ đầu tư công bố chính thức. Chính vì thế, các dự án căn hộ chung cư Summer Residences không chỉ hấp dẫn giới đầu tư vì tiềm năng sinh lời cao, mà còn được nhiều “đại gia” săn đón bởi không gian sống đúng chuẩn thượng lưu.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng 0913756339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến