Dự án cao cấp Dragon Riverside City đồng bộ hiện đại nhiều ưu đãi

(https://metrowestchess.blogspot.com) CĐT chia sẻ, Dragon Riverside City quận 5 thành công bởi luôn đặt lợi ích của quý khách hàng và đối tác lên danh tiếng. Qua những sản phẩm chất lượng, cùng hoạt động chăm sóc quý khách hàng liên tục, dịch vụ quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng một giá bán hợp lý, dự án cao cấp Dragon Riverside City sẽ trở thành nơi ổn định chỗ ở cho quý khách hàng. dự án Dragon Riverside City đồng bộ hiện đại


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm bang gia can ho quan 5. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 5

Tọa lạc tại cửa ngõ phía trumg tâm thành phố Hồ Chí Minh, Vinhomes Me Tri được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Với hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái rộng lớn, dự án thật sự là miền sinh thái giữa phố thị. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Quận 5 thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Quận 5 luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Dragon Riverside City quận 5 không chỉ kết nối linh hoạt vào các tuyến đường trung tâm thành phố, mà còn có thể kết nối vùng linh hoạt thông qua các tuyến đường Võ Văn Kiệt, Nguyễn Biểu, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Văn Cừ … đảm bảo cho cư dân cuộc sống toàn vẹn và thuận tiện nhất, đúng với đẳng cấp và giá trị mà CĐT đưa ra về một khu đô thị cao cấp từ đây có thể kết nối nhanh với : Quận 1,quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và quận 10.

“Khách mua nhà hiện nay có độ tuổi trẻ hơn, đặc biệt là các gia đình trẻ, người trẻ thành đạt. Cuộc sống năng động của người trẻ, cùng những yêu cầu công việc ngày càng cao khiến quỹ thời gian của họ hạn hẹp. Do đó, khi chọn mua căn hộ, họ yêu cầu “sống, giải trí liền kề”. Sống và giải trí liền kề được hiểu là căn hộ nằm trong chuỗi tiện ích nội khu gồm trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em… đặc biệt là hồ bơi”. Căn hộ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng kèm mức giá vừa túi tiền hơn, không quá xa trung tâm thành phố chắc chắn sẽ tạo sức hút rất lớn trên thị trường. Hiện nay, các dự án căn hộ cao cấp đều được quảng bá có những tiện ích điển hình như: Trung tâm thương mại, bể bơi, khu sinh hoạt chung, nhà cộng đồng, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh… Đây là những tiện ích tương đối cơ bản song để “đạt chuẩn” tiện ích thì không phải dự án nào cũng có được. cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river được đánh giá là có môi trường sống tốt nhất trong tầm giá hiện tại nhờ vào quy mô rộng lớn, quy hoạch bài bản và quỹ đất mát mẻ thoáng mát quanh năm nhờ liền kề sông nước.

Được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na, lại là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn, vì thế, căn hộ dự án cao cấp Dragon Riverside City được thiết vế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu trên thế giới với nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển những khu đô thị xanh bậc nhất nổi tiếng trên thế giới. Đến dự án cao cấp Dragon Riverside City , các kiến trúc sư cũng sẽ thổi hồn và từng căn hộ, biến những không gian phụ thành những điểm sáng đắt giá, trở thành niềm tự hào của gia chủ. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 90m2 - 133m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Không còn vướng các góc do cột chịu lực như phương pháp xây dựng cũ, Dragon Riverside City quận 5 được thiết kế hiện đại theo phương pháp tường chịu lực nên rất thẩm mỹ. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số người mua nhà, đó là các ăn hộ có diện tích chỉ từ 50m2 – 133m2 và đây chính là điểm mạnh của Dragon Riverside City quận 5, sẽ cực kỳ cạnh tranh so với các dự án xung quanh do yếu tố được thiết kế với diện tích nhỏ.

Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 70tr/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Quận 5 thì tiện ích dự án cao cấp Dragon Riverside City đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Vietcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river sẽ mở bán vào dự kiến Quý 2/2018. tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

Về vấn đề pháp lý, dự án cao cấp Dragon Riverside City có đầy đủ các thủ tục, giấy phép,…cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ tại đây. Liên hệ để biết thêm chi tiết căn hộ dự án cao cấp Dragon Riverside City và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Phòng kinh doanh 0906 765 092 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến