Top #1 công ty thiết kế nội thất cổ điển rất đẹp

Công ty nội thất Hoàng Minh được đánh giá là một trong những công ty thiết kế nội thất danh tiếng trong nước. làm việc kinh doanh của các công ty trải dài trên các lĩnh vực: Thiết kế, sản xuất, cung cấp và lắp đặt đồ nội thất cho các văn phòng công sở, ngân hàng, trường học, các khách sạn cao cấp, các resort nổi tiếng. Nội thất công ty chúng tôi được thành lập từ năm 2004, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành và đã xây dựng được thương hiệu uy tín với khách hàng trong lĩnh vực nội thất.

Top #1 công ty thiết kế nội thất cổ điển

Với chiến lược xây dựng những giá trị văn hoá và môi trường làn việc lý tưởng cho người dân, nâng cao chất lượng cuộc sống, các sản phẩm của nội thất công ty thiết kế nội thất uy tín bao gồm từ giấy dán tường nhập khẩu, tranh kính, giường, tủ bếp, sofa,..được khách hàng tin tưởng chọn lựa bởi mang tính thẩm mỹ cao cùng những công năng tối ưu trong cuộc sống thường ngày.


công ty thiết kế nội thất

Công ty thiết kế nội thất với hơn 12 năm kinh nghiệm là công ty danh tiếng trong lĩnh vực thiết kế nhà và xây dựng tại TPHCM và các tỉnh khu vực miền nam. Với tư duy nghề nghiệp độc đáo nên tất cả dự án công ty chúng tôi tạo ra là kết quả của quá trình đầu tư về trí tuệ, thẩm mỹ và tinh thần nhằm mang lại một không gian sống tiện ích và kết nối. công ty chúng tôi luôn coi ngôi nhà chính là thành quả chung tay vun đắp và sẻ chia trách nhiệm, là đứa con tinh thần và cũng là thử thách lớn của đời người.

Xu hướng kết hợp thực vật vào trang trí nội thất trong năm 2019 sẽ có chút khác biệt so với những năm trước. Thay vì những chậu cây nhỏ nhắn, xinh xắn, được sắp xếp tinh tế để đạt hiệu quả thẩm mỹ, bạn hãy thử dành không gian cho một cái cây lớn trong nhà. Bạn cũng nên tìm hiểu lượng ánh sáng mặt trời và nước cần thiết cho mỗi loại cây trước khi mua về để đảm bảo rằng không gian nhà bạn đủ điều kiện cho cây phát triển xanh tốt

Top #1 công ty thiết kế nội thất cổ điển tiện ích 5 sao

Có thể nói phòng ngủ là nơi để bạn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Do đó, mỗi thành viên đều ao ước có một không gian nghỉ ngơi thoải mái và thuận tiện nhất. Bạn có thể sử dụng những đồ nội thất "2 trong 1" hay "3 trong 1" để tận dụng diện tích để căn phòng trở nên rộng hơn và thoáng hơn. Cụ thể như: bạn có thể mua những chiếc giường ngủ có ngăn kéo phía dưới giường để có thể đựng quần áo hay chứa đồ. Cạnh giường ngủ có thể bố trí những tủ đựng đồ trang điểm, bàn học nhỏ gọn hay kệ đựng tivi được sắp xếp sao cho hợp lý.

Công ty Hoàng Minh có đội ngũ nhân viên kinh doanh, thiết kế sáng kiến, giàu kinh nghiệm và các kỹ thuật viên tâm huyết với nghề. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất gỗ và hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nhà tại Phú Mỹ Hưng, Công ty luôn nắm bắt được những xu hướng thiết kế mới không những đẹp mà còn phù hợp nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ (+84)0977.40.98.90

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến