Không gian mở tại Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center giúp chủ sở hửu tân hưởng không gian sống

Trong bối cảnh hiện nay giá vàng và tiền gửi ngân hàng đang có xu hướng giảm. Việc đầu tư vào kênh BĐS đang được phân tích là một kênh đầu tư ít rủi ro rất hấp dẫn và sinh lời cao. Đặc biệt là những căn hộ cao cấp, có dịch vụ và vị trí kim cương cùng an ninh an toàn và các tiện ích đồng bộ như Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center.


Grand Center

Những tiện ích đẳng cấp chỉ có tại Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center

dự án Căn Hộ Grand Center tọa lạc tại Nguyễn Tất Thành, Phường Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn Quy Nhơn. Khu đô thị Hưng Thịnh là khu vực kinh tế mới nổi phía miền Trung Quy Nhơn. Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center nằm cách cách trường THPT, THCS và nhiều trường đại học khác. Các cư dân của Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center chờ mong sẽ thừa hưởng rất nhiều lợi thế với vị trí trung tâm của dự án chung cư. Chung Cư Grand Center nằm ở địa điểm cửa ngõ phía miền Trung Quy Nhơn – TTHC chính trị, giáo dục mới của Quy Nhơn. Nơi đây được ví như “Trái tim của Thăng Long rồng vàng”, nơi hội tụ năng lượng, vượng khí và tài lộc.


Sống tại dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center, các cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống hiện đại tuyệt vời giữa lòng phố thị. Với đầy đủ những tiện ích của 1 khu căn hộ cao cấp như phòng tập gym, trung tâm thương mại, nhà trẻ nội khu, siêu thị, khuôn viên cây xanh. Khu vui chơi trẻ em, tầng hầm để xe rộng rãi… Cùng nhiều tiện ích kế bên khác, chắc chắn đầy đủ khu thư giãn nghỉ ngơi cho người cao tuổi. Khu học tập, vui chơi cho các bé yêu và khu dạo bộ ngập tràn thiên nhiên, xanh mát cho các gia đình. Dịch vụ lễ tân với Sảnh tiếp đón sang trọng cùng các tiện ích giải trí trong không gian đương đại. Mang tới trải nghiệm cho các quý khách hàng và chủ gia đình đến thăm những phút giây thư giãn và tận hưởng đẳng cấp nhất.


Không gian xanh rộng lớn tại Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center


Chung Cư Grand Center được xây dựng với 7.080 m2. Liên thông với nhau với số lượng căn hộ cao cấp 824 căn hộ chung cư & 22 căn Shophouse với nhiều diện tích đa dạng khác nhau. Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của các khách hàng. Cùng giá bán Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center rất là hợp lý. Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center được thiết kế tinh gọn, thông thoáng, tránh diện tích thừa, tận dụng được hết công năng của căn hộ 1 phòng ngủ. Phòng khách và phòng bếp được thiết kế hài hòa tạo nên sự thông thoáng. Đặc biệt các căn 1 phòng ngủ đều là căn góc nên đều đón ánh sáng và gió vào căn hộ.


Mặc dù được coi là 1 sản phẩm sáng giá đáng để sở hữu và đầu tư. Nhưng giá bán Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center dự kiến sẽ rất hợp lý. Và được phân tầng theo nhiều mức giá khác nhau từ đẳng cấp cho đến bình dân. Giúp cho NĐT và quý khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Để chắc chắn cũng như làm yên tâm khách hàng. đơn vị chủ quản Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center cho biết. Một công trình được gọi là chất lượng thì quý khách hàng cần nghiên cứu lương bổng và tập trung về chủ đầu tư. Đơn vị thiết kế, nhà thầu thi công, chứ điều này bên ngoài rất khó được nhận thấy. Chính vì vậy chúng tôi đã lựa chọn những đơn vị có tiếng. Trong việc xây dựng cũng như thiết kế hiện nay. Với mong muốn đem đến 1 công trình Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center tuyệt đối chắc chắn an toàn và chất lượng. Căn hộ chung cư cao cấp Grand Center tọa lạc tại con đường sầm uất bậc nhất Quy Nhơn, địa điểm “vàng” mặt Nguyễn Tất Thành. Đây là dự án bất động sản trọng điểm của khu vực Quy Nhơn nằm ngay giữa trung tâm ngoại giao và giáo dục của thành phố, tiếp giáp khu dân cư phía miền Trung – Trung tâm mới của Quy Nhơn.



Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến