Stella Mega City Nhà phố thiết kế rất đẹp giá hợp lý

Khu nhà phố Stella Mega City phát triển bởi Công ty CP Kita Invest hạ tẩng đồng bộ công viên rộng không gian chuẩn mực.

stellamegacity hạ tẩng đồng bộ chất lượng cao trẻ trung sinh động. Nhà phố cao cấp giải trí cao cấp, phát triển bởi Công ty CP Kita Invest vị trí phù hợp. Bán dự án Stella Mega City tầm nhìn cực đẹp, nằm trên Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy công viên rộng. Dự án Stella Mega City chắc chắn là một cao ốc phức hợp hiện đại và đi đúng với sự quan tâm của xã hội ngày nay đó là sự đồng nhất giữa tiết kiệm năng lượng và môi trường... đất nền dự án Stella Mega City đẳng cấp quốc tế, khu vực huyện Cần Thơ không gian chuẩn mực. đất nền Stella Mega City được bố trí hiệu quả: Các phòng đều có lối ra vào để chiếu sáng và thông gió tự nhiên, từ ban công. Phòng ngủ được bố trí xa phòng khách để cách ly hoàn toàn tiếng ồn. duanstellamegacity.net/#gia-ban trẻ trung sinh động.

Stella Mega City
giải trí cao cấp. Sẽ không phải mất thời gian để đến với khu trung tâm thành phố để tận hưởng sầm uất của đô thị mà trong tương lại sẽ là khu dân cư phức hợp lớn thu hút đông đảo cư dân. Di chuyển thuận tiện từ du an Stella Mega City đến các tỉnh và các địa điểm du lịch: Biên Hòa – Đồng Nai chỉ mất 25 phút, Thành phố Thủ Dầu Một- Bình Dương 35 phút, Vũng Tàu: 2h lái xe.
stellamegacity vị trí phù hợp. Kết hợp với công tác vận hành và quản lý chuyên nghiệp, an ninh 24/24 chắc chắn đất nền Stella Mega City sẽ là một điểm lựa chọn lý tưởng để sinh sống và làm việc. Có hồ bơi không gian tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn, khu sinh hoạt nằm xen kẽ cảnh quan thiên nhiên rất hòa quyện.
duanstellamegacity.net/#gia-ban tầm nhìn cực đẹp. đất nền Stella Mega City cao cấp 1 phòng ngủ được thiết kế sang trọng và bắt mắt đi kèm với nội thất hiện đại và được lựa chọn hoàn hảo đến từng chi tiết. Hành lang đất nền Stella Mega City cực kỳ sang trọng, trung tâm thể dục, hồ bơi ngoài trời, và khu sinh hoạt cộng đồng cao cấp nhất.
Dự án Stella Mega City đẳng cấp quốc tế. Stella Mega City có phương thức thanh toán linh hoạt nhiều sự lựa chọn, khách hàng chủ động về mặt tài chính.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Điện thoại - (+84) 915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến