Hưng Phát Silver Star căn hộ chung cư thiết kế nổi bật khu đất vàng

Lựa chọn mua chung cư tầm trung điều quan trọng cần đảm bảo là hệ thống hạ tầng kỹ thuật. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật gồm: đường, hè, sân vườn, cấp thoát nước, điện chiếu sáng…Hệ thống này cần được đầu tư đồng bộ và hoàn chỉnh cũng là yêu cầu tối thiểu của bất kỳ dự án nhà ở chung cư tầm trung nào. căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star thiết kế nổi bật


Hưng Phát Silver Star
Xem thêm quy hoach nha be nam 2020

căn hộ orchid park phú xuân nhà bè nằm tại trung tâm đặc khu kinh tế mới huyện nhà bè, chung cư cao cấp Hưng Phát Silver Star không những là nơi an cư lý tưởng mà còn có tiềm năng đầu tư hấp dẫn. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của Phước Kiểng Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, CĐT cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.

Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... Đặc biệt là khu để xe rộng bảo đảm không gian đậu xe vô cùng rộng rãi cho mọi cư dân sống tại khu dự án Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè. Ngoài ra chủ nhân mỗi căn hộ đều được trang bị thẻ từ và Intercom cho từng căn hộ nhằm đảm bảo cho cư dân một cuộc sống an ninh nhất trong khu vực. Căn hộ được trang bị gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên giúp sự phát triển của con em bạn luôn được nâng tầm, tạo môi trường lành mạnh cho trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...sẽ là sự lựa chọn cho cuôc sống gia đình bạn luôn trở nên bình yên và cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.

Với lợi thế nằm hiện hữu bên sông Sài Gòn không gian sống tại đây là hết sức thoáng đãng đặc biệt các căn hộ tại Chung cư Hưng Phát Silver Star đều sở hữu tầm view thông thoáng ít bị che chắn view sông Sài Gòn view thẳng qua Quận 1, quận 2, quận 4, Quận 8, quận 7 và khu đô thị phú mỹ hưng. Các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, năng động châu á hiện đại, tuy nhiên bên trong được bố trí theo phong cách cổ điển và đảm bảo phong thủy Á Đông. Diện tích các căn hộ orchid park phú xuân nhà bè rất đa dạng có 2-3 PN phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng. Chủ nhân những căn hộ tại đây luôn được tận hưởng cảm giác thoải mái nhất, tận hường cuộc sống mỗi ngày.

Hiện tại CĐT Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát vẫn công bố chính thức về giá của Chung cư Hưng Phát Silver Star . Tuy vậy, các chuyên gia căn hộ huyện nhà bè dự đoán có thể dự án quy mô nhất của Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 25 triệu/m2. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án bất động sản nhà ở cao cấp 2018.

Thông thường, với những dự án mở bán căn hộ trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua căn hộ sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Thông tin chi tiết về lịch mở bán dự án căn hộ cao cấp Hưng Phát Silver Star chưa được thông báo chính thức nhưng quý vị có thể cập nhật chi tiết về dự án
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - 0913756339

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến