Những điều khách hàng cần biết về chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ

(https://metrowestchess.blogspot.com/) chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh được biết đến là một dự án căn hộ bất động sản được đầu tư mạnh tay bởi CĐT Công ty CP đầu tư Hoàng Gia từ cảnh quan, chất lượng, thiết kế trong mỗi căn nhà, hệ thống tiện ích… tất cả đều khẳng định một đẳng cấp đỉnh cao, một thương hiệu Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ tên tuổi, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Đây sẽ là một nơi tốt để xây dựng và phát triển một tổ ấm gia đình lý tưởng hạnh phúc và bền vững. căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ cuộc sống thoải mái


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Mua Du an Mega City 2 Nhon Trach Dong Nai

Tọa lạc tại vị trí trái tim quần thể khu đô thị mới Nguyễn Văn Cừ, khu DỰ ÁN CHUNG CƯ HOÀNG GIA NEW MELBOURNE BẮC NINH đựoc bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, huyết mạch kết nối các khu vực của thành phố đã mang tới cho bản thân dự án nhiều lợi thế. Nằm trên khu dân cư Nguyễn Văn Cừ, kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng mặt tiền Nguyễn Văn Cừ, Bắc Ninh Không những thế, từ dự án căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ di chuyển tới siêu thị BigC, trường THPT TP.HCM – Trung tâm thành phố Bắc Ninh cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30km về phía đông bắc thông qua các trụng đường giao thông huyết mạch, phía đông và đông nam giáp tỉnh Hải Dương, phía nam giáp tỉnh Hưng Yên. Mặt khác trong chiến lược quy hoạch xây dựng, tỉnh còn thuộc vùng thủ đô và còn nằm trên 2 hành lang kinh tế Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. .

Sống tại Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh , bạn và gia đình giờ sẽ không phải mất thời gian đi đâu xa nữa, hay suy nghĩ nên đến địa điểm giải trí nào mà vẫn được tận hưởng một hệ thống dịch vụ, tiện ích, giải trí hiện đại, cao cấp nhất trong không gian đẳng cấp 5 sao, ngay bên căn hộ của bạn. Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp Khi sở hữu một căn hộ tại dự án căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ, cư dân sẽ trải nghiệm những dịch vụ quản lý chuyên nghiệp nhất, từ hệ thống an ninh, camera giám sát liên lục, phòng chống cháy nổ, vệ sinh khu đô thị, bảo vệ,thang máy dành riêng, giặt nhũ, dọn phòng …. Cùng với đơn vị quản lý chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, quý khách có thể cho thuê lại những căn hộ của mình với giá cao nhất, mà đảm bảo tỷ suất phòng luôn cao. Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh là khu căn hộ biệt lập hàng đầu Bắc Ninh – một căn hộ lý tưởng cho những ai muốn an cư lập nghiệp bởi dự án căn hộ được CĐT xây dựng đầy đủ đáp ứng những tiện ích hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái ấm chan hòa tình yêu thương, một hạnh phúc viên mãn, một cuộc sống đầy tiện nghi và cực kì an ninh.

Với thiết kế được tính toán kỹ lưỡng của các kiến trúc sư hàng đầu của đơn vị thiết kế nổi tiếng, các tòa nhà cao tầng của khu chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh được sắp đặt trải dài theo mặt sông Sài Gòn, mang đến tầm view cảnh quan vô cùng đẹp mắt và không gian thoáng đãng xua tan cảm giác chật chội và bí bức thường thấy ở những khu đông dân cư. Phòng ngủ ấm cúng, thoải mái, dễ chịu và trang bị những tiện nghi thiết yếu. Nhưng không hề đơn điệu, ngột ngạt như ở những căn hộ khác mà vẫn hài hòa và có sự thẩm mỹ, cá tính riêng. Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại dự án căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà CĐT đang áp dụng. Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Bắc Ninh, cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.

dự án căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, CĐT không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Thông tin và bảng giá dự án dự án căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ vui lòng liên hệ kinh doanh dự án căn hộ dự án căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ.
Hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến