Những điều cần biết về dự án Summer Residences

(https://metrowestchess.blogspot.com/) Dù Bạn đang có ý định mua căn hộ để ở hay mua căn hộ để đầu tư thì Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 chính là sự chọn lựa lý tưởng và thông minh. chắc chắn Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 là chọn lựa đúng và tối ưu lúc đem so sánh với các căn hộ chung cư khác đang cùng lúc triển khai trên thị trường. căn hộ Summer Residences nhiều sự lựa chọn


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

can ho Summer Residences tọa lạc liền kề Khu dân cư Summer Residences tiện nghi, với vị trí nhìn ra sông xanh mát, thư giãn, mang không gian tuyệt đẹp. Từ khu căn hộ, bạn có thể dễ dàng đi đến mọi nơi nhờ hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện kết nối các tuyến đường , chỉ mất 12 phút để vào trung tâm Vị trí vàng của Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Ngoài ra xung quanh Summer Residences Summer Residences Capitaland là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là căn hộ giá rẻ thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.

can ho Summer Residences hội tụ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống hoàn hảo. CDT đã đặt mình vào vị trí cư dân để tạo dựng những dịch vụ, hạ tầng thiết thực nhất. An cư tại dự án Summer Residences, cư dân có thể tận dụng mọi lợi thế sẵn có mà không phải tốn thời gian di chuyển, hội tụ các căn hộ giá rẻ, văn phòng cho thuê, khách sạn, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí, TTTM. Đồng thời, dự án còn nằm trong quần thể công viên giải trí của quận 8. Cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ các tiện ích tại nơi mình sinh sống mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến các nơi khác. Chưa hết, sân tập thể thao, vườn nướng BBQ, khu vực cắm trại, đường dạo, sân chơi trẻ em, và đặc biệt là “Vịnh xanh”, hệ thống trường liên cấp, cửa hàng tiện ích Vinmart+…hứa hẹn sẽ mang tới những giá trị sống hoàn hảo bậc nhất cho cư dân dự án Summer Residences. Cây xanh được phủ trên những con đường nội khu, công viên xanh lộng gió, những bãi cỏ mềm mượt, khóm hoa khoe sắc, không gian nhà ở ngập tràn sức sống thiên nhiên là điểm ấn tượng của Summer Residences Summer Residences Capitaland.

Để mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi lựa chọn những Can ho Summer Residences Capitaland quan 4, các nhà thiết kế đã có quá trình nghiên cứu cũng như đặt mình vào vị trí của những người sử dụng căn hộ từ đó xây dựng nên Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 . Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy Điểm đặc biệt tiếp theo trong thiết kế của các Summer Residences Summer Residences Capitaland là phần cục nóng máy lạnh được thiết kế một khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành và hơi nóng tỏa ra. Tuy là một điểm nhỏ, những chứng minh được cái “tâm” sự chỉn chu trong của CDT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), mong muốn kiến tạo một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân tương lai của mình.

Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. dự án Summer Residences có mức giá tốt nhất khu vực Quận 4 và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. Summer Residences Summer Residences Capitaland là dự án căn hộ chung cư có một không hai trên thị trường TP. Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 78 triệu/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

Có thể nói, phong cách sống tại chung cư dự án Summer Residences trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực sống hoàn toàn mới:Biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên trọn vẹn, giữa bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời. Hiện nay đang mở bán G3 dự án Summer Residences, để biết thêm thông tin cụ thể cũng như giá thành quý vị có thể theo dõi trên website của chúng tôi.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến