De La Sol dự án căn hội phong cách sống mới kiểu Châu Âu

(https://metrowestchess.blogspot.com) Nhiều người đến TPHCM ổn định chỗ ở, lập nghiệp. Và cũng có những người vừa mới kết hôn hay những bạn trẻ muốn sống một cuộc sống tự lập.. Tất cả họ đều muốn tìm cho mình một căn hộ cao cấp có nhiều thế mạnh để làm nơi ở cho mình. Với cái giá đắt đỏ của từng mảnh đất tại TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng có thể mau ngay cho mình một nhà ở như ý. dự án căn hội De La Sol phong cách sống mới


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ quận 4 thành phố hồ chí minh. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ quận 4 thành phố hồ chí minh mới nhất của quận 4

Vị trí đắc địa, kết nối đa chiều Hội tụ tiện ích đẳng cấp Vươn mình kiêu hãnh trong Khu dân cư Phường 18, căn hộ chung cư De La Sol giá rẻ thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp ngay tại khuôn viên dự án như Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Khu căn hộ, biệt thự cao cấp, Trường học Quốc tế các cấp, Khu thể dục thể thao, Công viên sinh thái.. Quận 4 là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện chủ đầu tư, chất lượng và phân khúc rõ ràng dự án cao cấp De La Sol quận 4 vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như De La Sol Capitaland. Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.

Nhu cầu về nhà ở của người dân tại TPHCM ngày càng cao khiến thị trường BDS về nhà ở càng bức bách và cấp thiết. Những tiện ích căn hộ chung cư De La Sol giá rẻ thực sự là một cú hích cho thị trường BDS. Nhất là ở phân khúc giá rẻ giúp người dân có cơ hội sở hữu nơi an cư tốt hơn tại khu vực Quận 4 cũng như khu vực TPHCM. Với 1 mật độ xây dựng thấp, dự án cao cấp De La Sol quận 4 dành một phần diện tích để kiến tạo hệ thống cảnh quan gồm nhiều cây xanh bao phủ khắp nơi, công viên xanh mát, hồ bơi ngoài trời, cùng nhiều tiện ích cao cấp như khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí … Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt.

Khu De La Sol Capitaland có các tòa tháp, được được quy họach bố trí hài hòa đảm bảo phong thủy nhà ở Việt Nam. Mỗi tòa cao 34 tầng tầng với tổng khoảng 880 căn hộ căn hộ, được thiết kế đẹp căn hộ chung cư De La Sol giá rẻ được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các căn hộ của dự án được chia thành nhiều loại: căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ 51,2m2 – 138,8m2, theo tiêu chuẩn 4 sao. Không những thế, các căn hộ tại đây đều tận dụng tối đa ánh sáng và không khí trong lành từ các mảng cây xanh xung quanh, đồng thời đem đến tầm nhìn rộng mở bao quát toàn thành phố. Nhờ đó, mọi nhu cầu sinh hoạt chung hay nghỉ ngơi thư giãn riêng tư đều được đáp ứng tốt nhất.

Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Sự ra đời của khu căn hộ De La Sol quận 4 cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Nam Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

dự án cao cấp De La Sol quận 4 đang dần khẳng định với khách hàng mua nhà, khi mua một căn hộ của chúng tôi, khách hàng sẽ thật sự có được một cuộc sống trọn vẹn. Một căn hộ tốt góp phần làm nâng cao giá trị cuộc sống của bạn và người thân. Quý khách hãy gọi ngay để được tư vấn, cập nhật giỏ hàng mới cũng như những sản phẩm tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - (+84)913756339

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến