Căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 dịch vụ đẳng cấp mật độ thấp

(https://metrowestchess.blogspot.com/) Là một dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, được bếu một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho những cư dân thành đạt, chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 đang là tâm điểm thu sút sự để ý và săn đón của quý khách. Những NĐT tìm đến chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 với niềm tin lạc quan vào giá trị tiềm năng của nó. Và những quý khách có nhu cầu sử dụng tìm đến chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 như một chọn lựa không thể thay thế. chung cư cao cấp Summer Residences dịch vụ đẳng cấp


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

Nếu bạn đang có ý định tìm một ngồi nhà đầy đủ tiện nghi,  tọa lạc tại vị trí đắc địa của Đông Sài Gòn sầm uất thì Summer Residences Capitaland là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Với căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, Quận 4 vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, Summer Residences Summer Residences Quận 4 cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Tiện ích chắc chắn là điểm nhấn không thể bỏ qua tại Summer Residences Summer Residences Quận 4 . Không chỉ sở hữu những tiện ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh…mà cư dân tại đây còn được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích của khu đô thị Summer Residences Summer Residences Quận 4 bao gồm hồ điều hòa trung tâm rộng, công viên sinh thái. Ngoài ra, khi an sinh tại Summer Residences Summer Residences Quận 4 quý khách còn được tận hưởng những tiện ích và dịch vụ hiện đại khác như công viên nội khu, vườn BBQ, nhà trẻ, khu trung tâm sinh hoạt cộng đồng...giúp quý khách có thêm không gian vừa để kết bạn vừa giao lưu trao đổi cũng như phát triển cuộc sống hơn nữa, quả thật là vô cùng lý tưởng cho một cuộc sống an cư lạc nghiệp nhẹ nhàng và ấm cúng. Khu vui chơi trẻ em với khuôn viên rộng thoáng kết hợp cây xanh và những trò chơi thông dụng như cầu trượt, thú nhún,… chắc chắn sẽ là không gian để trẻ vận động, vui chơi và phát triển toàn diện.

Căn hộ thiết kế khoa học theo kiến trúc Pháp sang trọng, tối ưu hóa diện tích sử dụng, thích hợp cho nhu cầu sống của nhiều đối tượng khách hàng. Với mức giá chỉ khoảng 78 triệu/m2, chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 thực sự là chốn an cư lý tưởng không ai có thể chối từ… Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy Nội thất bên trong căn hộ đều là những vật dụng nhập khẩu từ nước ngoài, khách hàng cứ yên tâm về chất lượng nội thất bên trong căn hộ. Nếu đã sở hữu được nhà , bạn có thê yêu cầu sơn tường, trang trí căn hộ theo yêu cầu của mình. Nhìn chung các căn hộ mẫu căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 đều đảm bảo mang đến một không gian sống mới mẻ cho khách hàng. Với nội thất cao cấp được bày trí khoa học, nhà mẫu tại dự án Summer Residences Capitaland được đánh giá rất cao.

Ngân hàng bảo lãnh CĐT cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại Summer Residences Summer Residences Quận 4 sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.

Với những bộ môn thể dục thể thao mà CĐT đã xây dựng trong nội khu dự án, quý khách có thể tin chắc rằng khi trở thành các quý cư dân trong dự án quý khách sẽ được nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần thể thao một cách rõ ràng. Trong tương lai khi hoàn thành,căn hộ cao cấp Summer Residences Quận 4 còn hội tụ cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp luôn thân thiện, đoàn kết xây dựng mối quan hệ láng giềng thân thiết, mang đến cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, khởi đầu giá trị sống đích thực và vững bền theo thời gian.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến