Vinhomes Golden River chung cư cao cấp cảm giác tươi mới khu biệt lập

(https://metrowestchess.blogspot.com) Vừa nhận đặt chỗ đợt đầu trong tuần giữa 3/3/2018, các căn hộ tại Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 đang tạo nên những con sóng cho BĐS Saigon. Nhu cầu sở hữu các khu chung cư Vinhomes Golden River đang gia tăng nhanh lẹ ở cả những NĐT lẫn những cá nhân có yêu cầu sử dụng. chung cư cao cấp Vinhomes Golden River cảm giác tươi mới


Vinhomes Golden River

Trong đầu tư BDS, đặc biệt là phân khúc cao cấp, vị trí là một trong những yếu tố quyết định tới tiềm năng tăng giá chắc chắn cũng như cơ hội đầu tư sinh lời của sản phẩm. Tọa lạc tại cửa ngõ khu vực hành chính phía Đông TP. Hồ Chí Minh, phân khu căn hộ căn hộ Cho thue Vinhomes Golden River tiếp giáp với đường Tôn Đức Thắng, trung tâm hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Với vị trí đắc địa này, Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại quận 1 dễ dàng kết nối tới Bình Thạnh, quận 2, Bến Xe Miền Đông, Sân Bay Tân Sơn Nhất,… nhanh chóng thông qua đường Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Không khó để di chuyển tới trung tâm từ vị trí cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh khi dự án tọa lạc trên mặt tiền đường đường Tôn Đức Thắng và liền kề Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden. Với chưa tới 20 phút di chuyển từ trung tâm Quận 1 thông qua các tuyến đường sau khách hàng sẽ nhanh chóng tới đúng vị trí cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh

Không những thế, tận dụng lợi thế của vị trí “không thể đắc địa hơn”, CDT đã quy hoạch cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh trở thành quần thể khu đô thị đồng bộ, khép kín với hệ thống tiện ích nội khu đáp ứng chuẩn 5 sao VinGroup: hạng mục chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí, trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+… Đến với cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh, cư dân có thể hoàn toàn an tâm tận hưởng cuộc sống an yên, thư thái, hưởng trọn vẹn niềm vui vì an toàn của cư dân đã có sự bảo về thầm lặng của đội ngũ an ninh tận tình và chuyên nghiệp.Dự án không chỉ là nơi tạo nên tổ ấm mà còn là nơi bảo vệ, nâng niu tổ ấm của mọi gia đình. Với cuộc sống hiện đại và mật độ dân cư cùng tốc độ đô thị hóa nhanh chóng như hiện nay thì chất lượng sống là điều quan trọng nhất đối với bất kỳ khách hàng nào và tìm hiểu qua chất lượng cuộc sống khi sống tại cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh là rất quan trọng.

Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 được thiết kế mở, tinh tế để kết nối không gian thiên nhiên bên ngoài vào với căn nhà. Điểm sáng của ngôi nhà luôn được nhiều gia chủ yêu thích nhất chính là logia rộng rãi, được tăng them diện tích có thể xây dựng một khu vườn trên không. Với lối thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp thông minh và cảnh quan hữu tình, Cho thue Vinhomes Golden River được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu, những nhà lãnh đạo, những doanh nhân lớn, có địa vị trong xã hội. Chính sách bán hàng cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh luôn khiến khách hàng phải háo hức và chờ đợi. Với những ưu đãi đặc biệt của của tập đoàn VinGroup tại các dự án trước đây mang thương hiệu VinGroup, khách hàng mong chờ những chính sách bán hàng hấp dẫn không kém.

Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 3.5tỷ/căn 1PN, 45tr/m2 nhưng tại khu chung cư Vinhomes Golden River, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án BDS nhà ở cao cấp 2018.

Techcombank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu CDT không bàn giao nhà đúng hẹn. khu chung cư Vinhomes Golden River hiện đang được chúng tôi cập nhật liên tục, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Chăm sóc khách hàng Hotline - 0913756339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến