Victoria Vinhomes Golden River nhà ở hạng sang kênh sinh lợi cạnh trung tâm

Được cho xây dựng tại trung tâm của HCM, dự án dường như nắm bắt được nhiều cơ hội, dễ dàng thuyết phục khách hàng đến thuê nhà tại đây vì vị trí cho xây dựng quá hợp lý, thích hợp với nhiều hộ gia đình cần một nơi ở ngay trung tâm để tiện cho mọi nhu cầu sống. nhà ở hạng sang Victoria Vinhomes Golden River kênh sinh lợi


 Victoria Vinhomes Golden River
Victoria Vinhomes Golden River sở hữu mặt đường Tôn Đức Thắng. Đây là con đường huyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm Quận 1,Quận 2, Bình Thạnh, Quận 9, Bình Dương & Đồng Nai.... Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. Từ đây bạn Tôn Đức Thắng … Từ dự án, bạn cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như trung tâm hành chính, trường học các cấp và quốc tế Phúc An Khang, Việt Úc, bệnh viện, ngân hàng, Siêu thị Metro, big C, Mega Mall Vincom… biệt thự Villas Vinhomes Park Tân Cảng Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh thuộc CĐT của Tập đoàn Vingroup. Nếu không tìm hiểu kĩ về giá tiền cũng như giá trị đầu tư của dự án chắc chắn nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là dự án chung cư. Tuy nhiên, đây là dòng biệt thự nằm trong phân khúc tầm trung – phục vụ nhu cầu của người lao động có mức thu nhập trung bình. Nơi đây sở hữu những tiện ích không thua kém bất kì một khu chung cư cao cấp nào của thành phố, nổi bật trong đó phải kể đến công viên cây xanh có diện tích lớn.
Bạn sẽ được thả mình trong làn nước xanh tại hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi , thư giãn tuyệt đối trong suối nước nóng, vui đùa ở bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung ... Không dừng lại ở đó, biệt thự Villas Vinhomes Park Tân Cảng còn có công viên nhiệt đới thoáng đãng, là không gian lí tưởng cho trẻ em và người lớn tuổi … Khu vui chơi trẻ em với khuôn viên rộng thoáng kết hợp cây xanh và những trò chơi thông dụng như cầu trượt, thú nhún,… chắc chắn sẽ là không gian để trẻ vận động, vui chơi và phát triển toàn diện. Victoria Vinhomes Golden River được chú trọng thiết kế theo từng chi tiết đường nét kiến trúc, mang phong cách thiết kế và bày trí căn nhà theo tiêu chuẩn Châu á hiện đại, luôn lấy thiên nhiên làm yếu tố chủ đạo trong căn nhà, để cho quý cư dân luôn có cảm giác như thiên nhiên đang ùa vào căn nhà hiện đại, một không gian sống thật thoáng mát và dễ chơi với bầu không khí trong lành thế này chắc hẳn sẽ làm quý dân cư khi an sinh tại Victoria Vinhomes Golden River vô cùng hài lòng.
Không giống như nhiều dự án khác, với biệt thự Villas Vinhomes Park Tân Cảng chỉ có 2 loại thiết kế biệt thự: 2-3 PN, không có biệt thự 1 PN. Những biệt thự này có đặc điểm chung là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, những kiến trúc tài năng của dự án đã biến điểm yếu đó thành thế mạnh của mình trong việc mang đến một không gian sống thông minh, tiện dụng cho người dùng. Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài biệt thự. Hiện tại CĐT Tập đoàn Vingroup vẫn công bố chính thức về giá của Victoria Vinhomes Golden River . Tuy vậy, các chuyên gia biệt thự HCM dự đoán có thể dự án quy mô nhất của Tập đoàn Vingroup từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 26tr/m2.
Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị biệt thự theo tiến độ của công trình. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup. Bởi Tập đoàn Vingroup là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: … đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác.
Quý khách dự án đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup liên hệ để có sản phẩm giá tốt nhất, vị trí đẹp. đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup phân khúc nhà ở cao cấp
(+84)903797579 biệt thự

Nhận xét

Bài đăng phổ biến