Khu căn hộ cao cấp Gem Riverside thiết bị tiện nghi khu an ninh

(https://metrowestchess.blogspot.com) Như một điểm sáng trong phân khúc BDS đẳng cấp, Chung cu Gem Riverside quan 2 đang tạo được ấn tượng mạnh trên thị trường BDS thời điểm hiện tại. dự án Gem Riverside thiết bị tiện nghi


Gem Riverside

Gem Riverside Đất Xanh sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay tại trung tâm Quận 2, TP.HCM, đây cũng là vị trí duy nhất tại TP.HCM hiện nay có mặt hướng sông Sài Gòn. Vì nằm trong trung tâm Quận 2, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh Chung cu Gem Riverside quan 2 là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng quý 4/2018, dự án đã gần hoàn thiện phần móng và Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Sống tại Gem Riverside Đất Xanh tất cả mọi tiện ích đều nằm ngay dưới chân của bạn, ngoài là một nơi an sinh hoàn hảo thì tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những hạng mục tiện ích hoàn hảo trong một không gian sống xanh trong lành, yên bình. Hãy thử tưởng tượng, một ngày tuyệt vời tại dự án căn hộ Gem Riverside quận 2, chiều chiều cả gia đình cùng đi dạo trong công viên ngắm những nhành hoa rực rỡ, hay thả ga shopping mua sắm khuyến mãi, tám chuyện thoải mái tại khu cafe có wifi miễn phí. dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 sở hữu nhiều tiện ích vượt trội từ ngoại khu đến ngoại khu.

Sau ngày làm việc mệt mỏi trở về với ngôi nhà ngập tràn yêu thương bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và sảnh khoái bởi sự hài hòa, thoáng đãng trong thiết kế căn hộ. Các căn hộ ở đây có số lượng phòng ngủ, diện tích, cách bày trí đa dạng… Việc thiết kế hợp lý như xây dựng xen kẻ các hệ thống công viên cây xanh,trung tâm thương mại giữa các tòa nhà phần nào giúp cho sinh hoạt của cư dân trở nên thuận lợi,dễ dàng hơn

Dự kiến, giá bán Chung cu Gem Riverside quan 2 không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm Nam Rạch Chiếc, tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp. Ngân hàng Viettinbank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Thông thường, với những dự án mở bán căn hộ trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua căn hộ sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Vui lòng liên hệ để nhận được nhiều thông tin căn hộ khu căn hộ cao cấp Gem Riverside tốt!
Hỗ trợ quý khách hàng 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến