Hạ tầng giao thông xung quanh khu căn hộ cao cấp saigon sports city Keppel land

Nếu lựa chọn sinh sống tại saigon sports city thì việc di chuyển về nội thành hay các quận huyện lân cận có thuận lợi hay không? – dĩ nhiên là sẽ rất thuận tiện nhưng Căn hộ saigon sports city Keppel land cũng có những hạn chế nhất định khách hàng cần phải lưu ý thêm. dự án chung cư saigon sports city vị trí thuận lợi


saigon sports city
Xem Thông tin Tại khu căn hộ cao cấp saigon sports city Keppel land: https://saigonsportscityvn.com/saigon-sports-city-tai-chinh-phu-hop-thien-nhien-xanh-gia-tot-nhat/,
Dự án được xây dựng ở đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Phường An Phú, Quận 2, trải dài dọc bờ sông với diện tích “khủng” 64 hecta. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, saigon sports city hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội du an saigon sports city là dự án chung cư bậc nhất Quận 2 do Keppel land Group làm CDT tại vị trí trắc địa mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tạo nên sự khác biệt hoàn toàn đối với các dự án xung quanh giúp dự án mặt tiền đường du an saigon sports city này gia tăng giá trị nhanh và tạo tỷ suất sinh lời cao.

Rõ ràng một hệ quả tất yếu của một không gian xanh trong lành và môi trường tập luyện, thư giãn sẽ mang lại sức khỏe tuyệt vời dành cho bạn, hơn bất cứ liều thuốc quý giá nào, hơn bất cứ hình thức trị liệu nào. Cư dân sinh sống tại Căn hộ saigon sports city Keppel land hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian xanh hoàn hảo, trọn vẹn và lý tưởng duy nhất có tại dự án này. Bạn sẽ được thả mình trong làn nước xanh tại hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi , thư giãn tuyệt đối trong suối nước nóng, vui đùa ở bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung ... Không dừng lại ở đó, Căn hộ saigon sports city Keppel land còn có công viên nhiệt đới thoáng đãng, là không gian lí tưởng cho trẻ em và người lớn tuổi … Với những tiện ích cao cấp bậc nhất tại khu vực, luôn mang đến những trải nghiệm cuộc sống chất lượng nhất tại khu vực trung tâm thành phố Sài Gòn. Một cộng đồng có chọn lọc được hình thành tại dự án du an saigon sports city, biểu tưởng mới cho sự phát triển, phồn vinh của TP. Hồ Chí Minh.

Thiết kế cảnh quan của saigon sports city đề cao những khoảng lặng, không gian yên bình và tối ưu trải nghiệm hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Đặc biệt, cụm tiện ích xung quanh công viên hồ điều hòa như sân chơi chủ đề thế giới tự nhiên, sân chơi nước, cổng vòm hoa,…đã biến mỗi góc nhỏ tại saigon sports city trở thành một tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng. Căn hộ saigon sports city Keppel land cũng được đầu tư thiết kế theo đẳng cấp 5 sao tạo nên những căn hộ không thể tuyệt vời hơn. Chủ nhân những căn hộ tại đây luôn được tận hưởng cảm giác thoải mái nhất, tận hường cuộc sống mỗi ngày.

Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 2,6 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại saigon sports city chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn khu căn hộ cao cấp saigon sports city Keppel land chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá quý 4/2021).

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được sống trong không gian của những căn hộ cao cấp nơi đây. Những căn hộ có không gian mở đón ánh sáng thiên nhiên cùng rất nhiều nội thất cao cấp mang đến cho bạn cuộc sống hoàn hảo nhất. Bạn không còn phải lo lắng về những vấn đề an ninh, vấn đề vệ sinh môi trường như khi sống ở nhà mặt đất. Tất cả đều được CDT tính toán và đưa vào tiện ích tòa nhà để đảm bảo cư dân có cuộc sống chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay về khu căn hộ cao cấp saigon sports city Keppel land để sở hữu ngay một căn hộ tại đây làm tổ ấm cho gia đình bạn. khu căn hộ cao cấp saigon sports city Keppel land xứng đáng là lựa chọn vàng của những nhà đầu tư BĐS hiện nay.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone - 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến