Dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 đảm bảo riêng biệt thiết kế mở

Giá trị BDS khu vực cửa ngõ phiá Đông liên tục tăng nhanh trong năm qua, góp phần không nhỏ trong số đó phải kể đến ban Gem Riverside . Vậy, dự án này có ưu điểm gì khác biệt? dư án căn hộ chung cư Gem Riverside đảm bảo riêng biệt


Gem Riverside
Website từ chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2: phong kinh doanh gem riverside
Sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí và khả năng kết nối, đặc biệt là sáng tạo trong việc mang tới cuộc sống chất lượng, khác biệt trong môi trường văn minh, hiện đại, Chung cư Gem Riverside hút khách cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. dự án Gem Riverside nằm ngay trong khu dân cư Nam Rạch Chiếc, vị trí đắc địa cận kề các tuyến giao thông huyết mạch và liên kết vùng thuận lợi. Cư dân tại đây có thể nhanh chóng di chuyển tới các khu vực trong Tp các tỉnh miền Đông, sân bay Long Thành, tiện ích xung quanh …

dự án Gem Riverside là một dự án với nhiều tiện ích, tiện nghi vượt trội. Các tiện ích nội khu nằm bên trong khu vực tòa nhà dự án như: sân vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng, khu công viên nội khu, spa làm đẹp, phòng tập gym, khu vui chơi ngoài trời, cửa hàng tiện ích,… Tiện ích ngoại khu vượt trội là một trong những yếu tộ giúp cho người dân đến đây mua nhà.

ban Gem Riverside được chủ đầu tư Đất Xanh Group chọn thiết kế theo mang phong cách Châu Âu, kết hợp hài hoà giữa lối kiến trúc hơi hướng cổ điện và hiện đại. Mang lại cho căn hộ một nét riêng, tạo ấn tượng thẩm mĩ tốt với khách hàng. Điểm nhấn Chung cư Gem Riverside là các căn hộ đều được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, nhằm tiết kiệm năng lượng điện, bảo vệ môi trường. Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích 49m2 - 95m2. Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách Châu Âu.

Qúy khách hàng sẽ không tìm ở đâu ra một dự án đẳng cấp, sang trọng, đầy đủ, nhưng vẫn đêm lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, xanh, sạch, đẹp nhất thành phố Sài Gòn như tại dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2. Các căn hộ tại dự án Gem Riverside dự kiến sẽ có mức giá từ 38 triệu/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 mang lại. Với dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 diện tích 57m2 giá bán 1,8 tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Có thể nói, với tương quan quy mô, hệ thống tiện ích, cảnh quan xanh và chi phí đầu tư, dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 thực sự là sự lựa chọn “đáng từng đồng tiền bát gạo” của các nhà đầu tư và khách hàng. Sự ra mắt của biệt thự, liền kề dự án căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 được giới chuyên gia đánh giá là cú huých, chỉ trong ít ngày, cả môi giới và khách hàng, nhà đầu tư xôn xao với một món sản phẩm độc lạ “Vịnh xanh trong lòng phố”.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến