The manor căn hộ không khí trong lành sảnh sang trọng

Nhiều người đến TP.HCM an cư, lập nghiệp. Và cũng có những người vừa mới kết hôn hay những bạn trẻ muốn sống một cuộc sống tự lập. căn hộ The manor không khí trong lành


The manor
Tìm hiểu thêm căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh: cho thue can ho 3 phong ngu The Manor
Cho thue The manor hiện là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Tập đoàn Bitexco trong năm 2018. Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần {cac_tuyen_duong}, Cho thue The manor sở hữu khả năng kết nối linh hoạt cùng hạ tầng tiện ích và dịch vụ đã được đầu tư bài bản từ lâu. Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi Cho thue can ho The manor thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển của Bình Thạnh với một số tuyến chính nối từ trung tâm thành phố.
Cho thue can ho The manor sở hữu một hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại và tốt nhất hiện nay. Là dự án áp dụng mô hình “A City Within City”, vì thế nội khu căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh giống như một Sài Gòn nhưng được thu nhỏ, mọi tiện ích của thành phố đều có mặt trong lòng nội khu dự án, tạo nên sự khác biệt, tiện lợi cho cư dân. Các công tiện ích được thiết kế riêng cho từng độ tuổi cụ thể, tạo điều kiện tối đa cho sự kết nối giữa cha mẹ và con trẻ như: khu vui chơi dành cho trẻ em từ 3-5 tuổi, khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ  từ 5-12 tuổi, có hồ bơi tách biệt, dành riêng cho trẻ em… cả gia đình có thể cùng nhau tìm hiểu về các loài thảo mộc ở vườn thảo mộc… Sau những giờ làm việc vất vả, những khói bụi, ô nhiễm ngoài đường, ồn ào nơi đô thị tấp nập, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng tốt nhất, tuyệt vời nhất nằm ngay trong lòng thành phố Sài Gòn, biệt thự căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh sẽ đem lại cảm giác thăng hoa, giúp quý khách hàng cân bằng cuộc sống, hưởng trọn vẹn niềm vui, hạnh phúc tại chính ngôi nhà của mình.
Mặt bằng The manor Nguyễn Hữu Cảnh lần này có nhiều sự khác biệt, khi cách phân chia diện tích căn hộ có sự linh hoạt, đa dạng hơn, và thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. Những nội thất, vật dụng trong Cho thue The manor đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, ban công tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Những căn hộ tại tòa Cho thue can ho The manor không chỉ sở hữu thiết kế hợp lý, đầy đủ công năng trong diện tích vừa phải, với từ 1 – 3 phòng ngủ, tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành đến từ nội khu với hồ và công viên lớn, tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5 sao…chính là chốn an cư hoàn hảo cho mọi gia đình. Với mức giá cạnh tranh chỉ từ 1.5 đến hơn 3 tỷ đồng, căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh được đánh giá không có đối thủ để sở hữu một cuộc sống đúng chuẩn 5 sao.
Điều đó cũng dễ hiểu vì sao căn hộ căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh nói riêng và sản phẩm đô thị thông minh nói chung được dự báo trở thành xu hướng tương lai và đặc biệt hút khách. Khách hàng quan tâm về uy tín của Tập đoàn Bitexco, có thể tham khảo các dự án được đơn vị này thực hiện thành công trước đó Đô thị căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh với những ưu thế riêng có của mình được nhiều kì vọng sẽ là một nơi đáng sống nhất của Thủ đô, là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư BĐS. Quý khách hàng quan tâm căn hộ The manor Nguyễn Hưu Cảnh xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến