Huỳnh Tấn Phát chung cư cao cấp cuộc sống đẳng cấp giao thông tốt

mua can ho Huynh Tan Phat nha be là dự án cao cấp được phát triển theo concept Xanh với kiến trúc hiện đại, và không gian sống đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một số lượng giới hạn chỉ 160 căn hộ dành cho cư dân Sài Gòn. chung cư cao cấp Huỳnh Tấn Phát cuộc sống đẳng cấp


Huỳnh Tấn Phát
ban can ho orchid park nằm trên đường 15B Nguyễn Lương Bằng , huyện Nhà Bè, ngay khu cửa ngõ phía Tây Nam Sài Gòn. huyện Nhà Bè cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Nhiều người Sài Gòn hiện nay phàn nàn nhiều về chất lượng sống, đông đúc, chật chội, nên xu hướng ra khu ngoại ô với không gian sống trong lành là rất nhiều.
Với mong muốn mang đến một "nguồn sáng mới" cho cuộc sống của cư dân, CĐT ban can ho orchid park chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp để mỗi ngày an cự tại dự án cao cấp Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân là một ngày tròn đầy và hạnh phúc. chắc chắn sẽ là một chốn đi về bình yên, là nơi chắp cánh cho những ước mơ bay xa, là nơi lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. Đó là, khi cần tụ tập, sinh hoạt dã ngoại thì bạn và gia đình có ngay vườn BBG ngoài trời, với những bếp nướng hiện đại, không gian thanh bình, nếu bạn muốn rèn luyện thể thao thì đến phòng tập Gym - spa cao cấp, hay chạy bộ trên con đường được thiết kế chuyên dụng để tập luyện . Có một môi trường sống lành mạnh phù hợp cho mọi cư dân từ trẻ nhỏ, người lớn tuổi và cả người trẻ. Tất cả điều đó khẳng định căn hộ orchid park nhà bè thực sự là một “món hời.
mua can ho Huynh Tan Phat nha be hội tụ đầy đủ nhu cầu về một nơi an cư với không gian sống yên tĩnh, riêng biệt mà không kém phàn náo nhiệt của trung tâm thành phố.. Khi mua nhà tại ban can ho orchid park , khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới 14,3 tr/m2. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. mua can ho Huynh Tan Phat nha be có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.
Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà CĐT và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.
Tại đây, mọi điều nhỏ nhặt nhất cũng trở nên đẳng cấp và “chất”, lợi ích cư dân luôn được đặt lên hàng đầu. Quan tâm dự án dự án cao cấp Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân vui lòng liên hệ để được tư vấn chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Hotline - (+84) 905222379
TÌm hiểu thông tin tại đây: http://canhoorchidpark.org/

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến