Golden Peninsula thuận tiên lưu thông khu biệt lập

Căn hộ Golden Peninsula là một tham vọng lớn của chủ đấu tư Golden. Tại Bình Trưng Đông, Căn hộ Golden Peninsula là dự án có vị trí chiến lược và mang nhiều tiềm năng phát triển tronng tương lai. Là một cô hoa hậu sáng giá và mang sắc đẹp hài hoà sáng giá nhất còn còn sót lại ở thị trường Bình Trưng Đông. dư án căn hộ chung cư Golden Peninsula thuận tiên lưu thông


Golden Peninsula
Tìm hiểu thêm: ORCHID PARK BĐS NAM SÀI GÒN: ĐÓN ĐẦU “SÓNG” HẠ TẦNG 2018
Thêm vào đó, khi sống tại Căn hộ Orchid Park bạn được hưởng lợi từ hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, nhanh chóng kết nối tới những khu vực quan trọng tại TPHCM bằng cả tuyến đường bộ và tàu điện cao tốc. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một bất động sản. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như Căn hộ Golden Peninsula chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Đồng thời, bán căn hộ nhà bè được thừa hưởng những thuận lợi về hạ tầng hoàn chỉnh bậc nhất và những khu vực dân cư đông đúc và hiện đại
bán căn hộ nhà bè sở hữu hạ tầng hiện đại với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội, đẳng cấp quốc tế. Tiện ích đa dạng, đồng bộ, cao cấp: thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích sẵn có tại Golden Peninsula, Golden Peninsula còn được tích hợp tối đa các tiện ích và dịch vụ 5 sao: trung tâm thương mai, khách sạn 5 sao, hồ bơi, vườn BBQ, sân chơi trẻ em …. Bên cạnh đó, đây là cũng là nơi cực kỳ phù hợp với dân mê thể thao nhờ gần trung tâm thể dục thể thao Golden Peninsula rộng lớn là nơi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế.
Không chỉ có những tiện ích nội khu tuyệt vời, tiện nghi trong Căn hộ Golden Peninsula cũng làm “lung lay” nhiều khách hàng như: thiết kế hiện đại, sang trọng; nội thất chất lượng cao cấp và bố trị hợp lý; hệ thống bảo mật cho ngôi nhà cũng được đầu tư với thẻ từ, khóa hiện đại,… Khi mua nhà tại Căn hộ Orchid Park , khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp đến 80% nhưng phân khúc giá chỉ trên dưới 2,2 tỷ/căn. Đây là một mức giá hấp dẫn với những tiện ích cùng gói nội thất đi kèm như vậy. Một cuộc sống hiện đại tràn đầu màu xanh sẽ được tìm thấy tại Golden Peninsula, tạo thành một điểm sáng với sắc màu riêng biệt và nổi bật tại TPHCM.
Căn hộ Golden Peninsula đang được chào bán với mức giá trung bình từ 46,397 triệu/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Đặc biệt, tập đoàn Golden đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia bất động sản lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Golden đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ Golden Peninsula cũng không phải là một ngoại lệ.Với sự uy tín của nhà đầu tư cũng như các tiện ích về vị trí, dịch vụ tiện mà căn hộ mang lại, Golden Peninsula sẽ mở ra cho bạn và gia đình một không gian sống mới mẻ, một nơi đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố. Với những ai đang muốn đầu tư sinh lời, thì các căn hộ tại Golden Peninsula sẽ mở ra một kênh đầu tư hiệu quả, về lâu về dài sẽ mang đến một nguồn lợi lớn cho quý khách hàng. Dự án sẽ được mở bán Golden Peninsula một trong những sản phẩm bất động sản đẳng cấp đem đến không gian sống hoàn hảo cho mọi cư dân,hãy đến và trải nghiệm.
Bộ phận hỗ trợ quý khách (+84) 913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến