Dự án chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh - Nhất cận thị - Nhị cận giang – Tam cận lộ

Tọa lạc tại vị trí đắc địa đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, Vinhomes Central Park Binh Thanh hứa hẹn sẽ mang tới không gian sống trong lành cho cư dân khi sở hữu 80% diện tích nước trong tổng thể 43,91 ha. Cùng với đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp, thiết kế căn hộ tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và gần gũi với nhiên nhiên, những dự án chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh dù mới chính thức ra mắt đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường. chung cư cao cấp Vinhomes Central Park view sông tuyệt đẹp


Vinhomes Central Park
Website từ chủ đầu tư dự án chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh: Vi tri vinhomes central park
Cho thuê Vinhomes có hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế vô cùng đầy đủ, khác biệt và sang trọng. Theo những thông tin mới và chính xác nhất từ CDT VinGroup, dự án sẽ có tất cả nhiều tiện ích nội khu cùng những tiện ích đi kèm tại tòa nhà. Giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của quận để dễ dàng liên kết với các quận khác trong thành phố. Vinhomes Central Park Binh Thanh không chỉ kết nối linh hoạt vào các tuyến đường trung tâm thành phố, mà còn có thể kết nối vùng linh hoạt thông qua các tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh … đảm bảo cho cư dân cuộc sống toàn vẹn và thuận tiện nhất, đúng với đẳng cấp và giá trị mà CDT đưa ra về một khu đô thị cao cấp từ đây có thể kết nối nhanh với : quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm.
Cho thuê Vinhomes hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu căn hộ hạng sang với đầy đủ tiện ích. Chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút, những chủ nhân tại Cho thuê Vinhomes sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích xung quanh Hệ thống bảo mật nhiều lớp: vân tay, thẻ, mã số được trang bị tại từng dự án chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh bảo vệ an toàn và tài sản của chủ nhân. Thêm vào đó, việc rèn luyện thể thao cũng được chủ dự án đầu tư với phòng gym thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ rèn luyện cơ thể, nâng cao sức khỏe.
Chất lượng Vinhomes Central Park Binh Thanh được CDT đảm bảo, thiết kế đẳng cấp, vật liệu xây dựng cao cấp, nội thất từ những thương hiệu hàng đầu, không gian sống mở thân thiện với thiên nhiên. Các căn tại Cho thuê Vinhomes có không gian mở, thông thoáng và yên bình tạo cho gia chủ có những giây phút thoải mái nhất tại ngôi nhà của mình. Vinhomes Central Park Binh Thanh có tầm nhìn rộng mở, ban công thoáng đãng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ.
Vinhomes Central Park Binh Thanh có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 45tr/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm ngày 6/1/2018. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.Ngoài ra dự án chung cư Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh còn rất nhiều các tiện ích khách chờ đợi khách hàng khám phá khi sinh sống tại đây, ngoài ra các tiện ích thuộc công viên ven sông tại đây cũng được đánh giá rất cao khi đưa vào sử dụng. Chúng tôi đánh giá dự án là một trong những lựa chọn an cư hàng đầu của quý khách hàng, nhất là các khách hàng trẻ, gia đình trẻ, những người thích không gian sống chan hòa, gần gũi với thiên nhiên, sông nước. Nhưng không kém phần hiện đại và cực kỳ thuận tiện trong việc giao thông, di chuyển.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - (+84) 913 756 339


Nhận xét

Bài đăng phổ biến