City Garden dự án chung cư thư giãn trọn vẹn không gian thoáng

Nếu là một người yêu thích bộ môn bơi lội, đắm mình trong làn nước trong xanh và đang có nhu cầu kiếm tìm một dự án chung cư tại 59 Ngô Tất Tố, Phường 21 để an cư. Thì City Garden Bình Thạnh của CDT Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam là “điểm đến” rất đáng xem xét. Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ các hạng mục phục vụ cho tín đồ đường đua xanh tại Cho thue chung cu City Garden . dự án chung cư City Garden thư giãn trọn vẹn


City Garden
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ cao cấp City Garden: cho thuê 3 phong ngu city garden
Cho thue chung cu City Garden sở hữu vị trí “kim cương” nhất trong số những dự án đã ra mắt trước đây về cả liên kết vùng và tầm view 360. Cơ sở hạ tầng hiện đại giúp quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới Địa thế của City Garden Bình Thạnh vì thế tọa lạc mặt giáp Ngô Tất Tố. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Khu đô thị City Garden một trong những khu đô thị kiểu mẫu chỉ sau khu đô thị với cơ sở hạ tầng quy hoạch chuẩn nên trong tương lai tại đây mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống hàng ngày từ học tập, khám bệnh và mua sắm là hầu như không thiếu.
Sỡ hữu Cho thuê căn hộ chung cư City Garden a còn có nghĩa bạn được sử dụng và tận hưởng những tiện ích & dịch vụ đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao tại đây. Đây là những tiện ích & dịch vụ đỉnh cao mà không phải dự án nào cũng có. Với lợi ích này, cư dân sẽ có một cuộc sống tiện nghi và hiện đại mà ai cũng phải mơ ước. Cho thuê căn hộ chung cư City Garden được thiết kế có cả hệ thống hồ bơi xanh mát, rộng với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ đảm bảo an toàn cho khách hàng. Nhận thấy sự cần thiết của loại tiện ích này, tổ dự án đã không ngần ngại thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân sinh sống tại đây. Việc xây dựng hồ bơi xanh mát trong khu Cho thuê căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh là được xem là một lợi thế cũng như ưu điểm chính thu hút sự quan tâm của khách hàng khi lựa chọn mua căn hộ. Bên cạnh đó , dự án còn sở hữu những tiện ích xung quanh khu vực như : bệnh viện hạnh phúc , chợ thủ đức ,, suối tiên , trung tâm mua sắm vincom Thủ Đức , trường học cấp 1, 2, 3 , các trường Đại Học lớn đều tập trung ở Quận Thủ Đức …..
City Garden Bình Thạnh là sản phẩm BĐS cao cấp, gồm 6 tòa tháp hình elip căn hộ cao 21 - 30 tầng với hơn 927 căn hộ cao cấp, hướng cư dân theo những tinh hoa của cuộc sống thượng lưu. So với các dự án cùng phân phúc ở thị trường nhà đất TPHCM, khu căn hộ cao cấp City Garden mang sắc màu riêng biệt, cùng sự hiện đại và cao cấp khác biệt đến đời sống cư dân. Cho thue chung cu City Garden còn là sự kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại Úc và nét cổ điển trong không gian Á Đông mang lại những trải nghiệm mới mẻ và cảm xúc đặc biệt cho chủ nhân. Các căn hộ của dự án này cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cách xây dựng vị trí của cửa sổ, sân thượng đều lựa chọn vị trí tốt nhất, tiện lợi và thông thoáng nhất cho khách hàng mua nhà tại đây.
Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, khu căn hộ cao cấp City Garden còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực Đông TP.HCM. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.CDT Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam tin rằng vẻ đẹp của cuộc sống khởi nguồn từ môi trường xung quang chúng ta. Và nơi ở có môi trường sống tốt sẽ tạo nên vẻ đẹp của cuộc sống hàng ngày. Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dự án của chúng tôi và để được tiếp đón chu đáo nhất, Quý khách vui lòng đăng ký nhận thêm thông tin cũng như lịch hẹn đến tham quan dự án vào Hotline bên dưới để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách được tốt nhất!
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Điện thoại - (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến