Căn hộ cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội đem đến hạnh phúc và tài lộc

Masteri An Phú là sự cộng hưởng hoàn hảo của vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đầy đủ, chất lượng Quốc tế, cùng với mức giá vô cùng phù hợp với tài chính của người dân nên căn hộ cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội được xem là giải pháp an cư hoàn hảo dành cho các bạn trẻ có mong muốn sở hữu nhà tại thành phố Hồ Chí Minh. dự án Masteri An Phú cảnh quan xanh mát


Masteri An Phú
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội: Căn hộ Masteri An Phú kiến trúc cổ điển nhiều ưu đãi không gian hợp lý
Sở hữu vị trí xây dựng ngay trung tâm của Quận 2. bán Căn hộ Masteri An Phú chiếm được ưu thế rất lớn về mặt lựa chọn vị trí xây dựng. Một vị trí xây dựng thuận lợi cho cư dân sống tại đây cũng là điều cần thiết để nhiều người lựa chọn căn hộ cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội làm nơi an cư. Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như căn hộ cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai căn hộ cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.
Hiện nay, cuộc đua tranh tiện ích, tạo dựng môi trường sống chất lượng và tiện nghi đang trở thành công cụ mới trong việc hút khách hàng của các doanh nghiệp BĐS. Đến với bán Căn hộ Masteri An Phú, khách hàng sẽ luôn hài lòng với những tiện nghi ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự khỏe mạnh và bình yên bên gia đình. Với 1 mật độ xây dựng thấp, căn hộ cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội dành một phần diện tích để kiến tạo hệ thống cảnh quan gồm nhiều cây xanh bao phủ khắp nơi, công viên xanh mát, hồ bơi ngoài trời, cùng nhiều tiện ích cao cấp như khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí … Trung tâm thương mại cao cấp phục vụ đầy đủ những nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống của bạn. Bạn có thể thoải mái tám chuyện với ở khu coffee sang trọng hay tổ chức một bữa tiệc nướng thơm lừng tại khu BBQ. Nếu có con nhỏ, bạn chẳng phải mất thời gian chọn khu vui chơi cho trẻ, dự án Masteri An Phú Quận 2 sẽ giúp bạn làm điều đó. Khu vui chơi trẻ em tại đây là sân chơi lý tưởng cho con bạn. Khu công viên xanh là nơi tuyệt vời để bạn hòa mình vào vẻ đẹp từ tự nhiên.
Tận dụng tầm nhìn Panorama độc đáo, tất cả các căn hộ tại của Masteri An Phú đều được trang bị ban công rộng thoáng để tận hưởng trọn vẹn ánh sáng, gió mát và không khí trong lành tại vịnh xanh Green Bay đồng thời chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, bán Căn hộ Masteri An Phú còn đáp ứng hoàn hảo mong muốn của cư dân tương lai khi được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng về phong thủy: với tầm view cực đẹp cùng sự lưu thông dễ dàng của gió và ánh sáng, đem vận khí đến cho gia chủ. chủ đầu tư là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó.
Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 căn hộ cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội là vào cuối 27/1/2018 với mức giá bán với trung bình từ 40 triệu/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). chủ đầu tư dự án Masteri An Phú Quận 2 là Công ty CP Đầu tư Thảo Điền một trong những ông lớn của thị trường bất động sản cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống.Theo kinh nghiệm bất động sản của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Với những ưu điểm nổi bật trên,căn hộ cao cấp Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.
Hỗ trợ thông tin 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến